7 mẫu áo đồng phục công nhân viên vệ sinh đẹp nhất

0
2070

Không giống như những công việc khác, đối với nhân viên vệ sinh môi trường, họ hầu như phải làm việc trong cả ngày, không kể ban ngày hay ban đêm, thời tiết nắng, mưa như thế nào để đáp ứng vệ sinh cảnh quang môi trường luôn xanh – sạch – đẹp. Với đặc thù công việc như vậy, hầu hết các công ty vệ sinh môi trường hiện nay đều trang bị đồng phục công nhân cho nhân viên lao động của mình kèm theo dụng cụ bảo hộ lao động theo đúng tiêu chuẩn an toàn được công bố. Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục cho nhân viên vệ sinh của mình thì top 7 mẫu áo đồng phục nhân viên vệ sinh đẹp nhất dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý để có được mẫu đồng phục phù hợp nhất. Hãy cùng 2Cafe tham khảo ngay nhé!

1. Đồng phục công nhân vệ sinh đô thị
Như chúng ta đều biết, đặc thù công việc công nhân vệ sinh cảnh quang đô thị phải thường xuyên vận động và tiếp xúc với những điều kiện môi trường ở ngoài trời. Do tính chất công việc phải làm cả ngày – cả đêm, tiếp xúc với lượng khói bụi cao nên đồng phục công nhân vệ sinh này luôn phát huy hết tác dụng bảo vệ người lao động tránh khỏi những tác động tiêu cực. Hầu hết các mẫu đồng phục công nhân vệ sinh môi trường đều được làm từ chất liệu vải cao cấp, có đặc tính bền đẹp và thấm hút mồ hôi tốt, vải dày dặn đanh mịn nhưng không cứng không năng, ít nhăn và không bai dão như kaki liên doanh, Kate Gân/Kẻ – Lon Chun, PangRim (Hàn Quốc), Kaki Nam Định,…

Đối với màu sắc, đồng phục nhân viên vệ sinh cho đô thị thường sử dụng màu xanh lá, xanh dương tươi sáng phối với các đường kẻ line phản quang để đáp ứng tiêu chí an toàn cao. Những gam màu này thể hiện sự trong lành, phù hợp với công việc của môi trường như ý nghĩa cao đẹp đằng sau công việc của người công nhân vệ sinh đô thị, góp phần quảng bá thương hiệu lý tưởng.

Ngoài ra, để thuận tiện cho công việc và đảm bảo an toàn khi làm việc, đồng phục công nhân vệ sinh đô thị cần được trang bị những thiết bị bảo hộ tiêu chuẩn đi kèm như áo đồng phục vệ sinh phản quang với công nhân làm ca đêm, áo khoác để công nhân mặc trong thời tiết mùa đông, găng tay, mũ để bảo vệ,… Thiết kế trang phục basic và chất lượng này luôn lọt top bán chạy nhất tại Đồng Phục Ngôi Sao, quý khách hàng còn được hỗ trợ thiết kế in ấn logo miễn phí, cam kết chính sách vận chuyển cùng nhiều ưu đãi hơn. Bạn có truy cập vào website của Ngôi Sao (https://dongphucngoisao.vn/) để cập nhật thêm nhiều mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh “hot hit” khác ngay nhé!

2. Đồng phục cho nhân viên vệ sinh trong khách sạn
Khác với nhân viên vệ sinh đô thị, công nhân vệ sinh khách sạn hay các nhà hàng là đối tượng thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, mặt khác yêu cầu về độ sạch sẽ và sang trọng luôn luôn được đề ca, chính vì thế mà đồng phục công nhân của nhóm này cũng được chú trọng đầu tư rất kĩ càng và chuyên nghiệp.

dong-phuc-tap-vu-lao-cong-dep copy
Mẫu đồng phục công nhân vệ sinh ( Nguồn: Internet )

Đồng phục cho nhân viên vệ sinh khách sạn trước hết được ưu ái nhóm chất liệu cao cấp như Tuyết mưa, Thô nhà máy, Kaki Nam Đình… đều là những chất liệu có độ bền, đẹp theo thời gian, vải đanh mịn nên form quần áo chuẩn chỉnh thời trang và thoải mái tuyệt đối khi vận động. Kiểu dáng thường là những bộ quần áo như đồng phục nhân viên vệ sinh, nữ có thể là váy rời qua gối hoặc thêm tạp dề. Nam nhân viên là áo sơ mi cách điệu và quần vải may đứng form dáng suông lịch sự chỉn chu. 

3. Mẫu đồng phục nhân công vệ sinh khu công nghiệp
Khu công nghiệp là quần thể nhà xưởng khép kín, rất rộng lớn nên công nhân vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với chất thải công nghiệp, các loại hóa chất độc hại hay tác nhân khác. Do đó, đồng phục nhân viên vệ sinh khu công nghiệp luôn được chú trọng và chuyên dụng để bảo vệ thân thể và sức khỏe của công nhân.

Đặc điểm nổi bật của loại đồng phục này phải kể đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn để phù hợp với công việc tạo cảm giác thoáng mát cho công nhân, đặc biệt trong những ngày hè khá nóng bức. Hơn nữa, với cấu tạo đặc biệt của các chất liệu vải cũng như đường may chỉn chu gọn gàng nói trên, đồng phục dễ dàng được giặt ủi và làm sạch bằng phương pháp thông thường, ít nhăn và không xù lông, luôn đảm bảo độ bền sản phẩm. Màu sắc của áo công nhân vệ sinh khu công nghiệp tương đối phong phú, từ vàng, xanh dương, đỏ, xanh lá… phù hợp với bộ thương hiệu của xí nghiệp – doanh nghiệp bạn. Bên cạnh đó, bộ trang phục cũng cần trang bị các phụ kiện theo đúng quy chuẩn như găng tay, mũ, ủng, khẩu trang… để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho công nhân làm việc trong khu công nghiệp. Trong bài viết hôm nay, 2cafe rất hân hạnh được giới thiệu đến bạn đọc một số địa chỉ may đồng đo phục áo nhân viên vệ sinh mẫu mã “chuẩn” đẹp mà bạn có thể tham khảo như: Đồng Phục Ngôi Sao, May Phương Thảo, Đồng Phục Iphom, Đồng Phục Calvary, Mattana, Kinh Bắc, Calvary, Hà Thành, Khánh Linh, May Phước Thịnh,…

4. Đồng phục công nhân vệ sinh bệnh viện
Tất cả đội ngũ y bác sĩ đến nhân viên, nhân công vệ sinh tại bệnh viện luôn luôn được chú trọng đến đồng phục bởi đây là môi trường có nhiều vi khuẩn, virus và tất nhiên nhân viên vệ sinh thường xuyên tiếp xúc với rác thải y tế và các chất hóa học khác nhau. Nếu đồng phục nhân viên vệ sinh không được thiết kế bảo hộ đúng quy cách an toàn tiêu chuẩn, rất có khả năng công nhân có khả năng bị lây nhiễm các căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Dong-phuc-nhan-vien-ve-sinh-an-toan copy
Thiết kế đồng phục nhân viên vệ sinh an toàn ( Nguồn: Internet )

Do đó, mỗi bộ đồng phục công nhân vệ sinh tại bệnh viện phải được thiết kế đặc thù với áo dài tay và quần dài, đảm bảo có thể che kín cơ thể để bảo vệ cơ thể. Vải Pangrim Hàn Quốc, ion Mỹ,… là những chất liệu thường được sử dụng bởi khả năng hút ẩm cao, tích hợp thêm khả năng chống thấm kháng khuẩn vị sợi, bề mặt êm dịu và rất bền màu, ít nhăn không xù lông. Bởi những đặc tính khắt khe trên, thông thường, vải để may đồng phục nhân viên vệ sinh không có đa dạng màu, chủ yếu là trắng và xanh nhạt hoặc hồng nhạt. Ngoài ra, bộ đồng phục vệ sinh này còn được trang bị thêm các phụ kiện như găng tay y tế chất lượng cao, kính mắt, khẩu trang, mũ nón bảo hộ,… để đảm bảo an toàn cho công nhân vệ sinh, tránh hoàn toàn  các vi khuẩn, hóa chất có hại xâm nhập qua lớp quần áo bảo hộ.

5. Đồng phục vệ sinh trong tòa nhà
Nhóm nhân viên vệ sinh trong tòa nhà, hỗn hợp thương mại hay các công ty cung cấp nhân sự hiện nay vô cùng lớn nên tất nhiên nhu cầu may đo mẫu đồng phục này cũng được chú trọng khá nhiều.

Dong-phuc-nhan-vien-ve-sinh-dep copy
Đồng phục nhân viên vệ sinh đơn giản ( Nguồn: Internet )

Thông thường đặc điểm của nhân viên vệ sinh tòa nhà được làm việc trong môi trường mát mẻ, công việc cũng vệ sinh lau dọn không quá nặng nên mẫu đồng phục được chọn khá nhẹ nhàng, chú trọng đến tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp. Nếu không phải là những bộ đồng phục sơ mi và quần dài làm từ chất liệu mỏng mát và nhẹ thì các công ty thường lựa chọn áo thun, áo phông đồng phục hoặc sử dụng thêm áo gile, áo lưới với nhiều tone màu để phân biệt các bộ phận. Áo thun có cổ Polo, may cải viền kết hợp form suông vừa vặn luôn là sự lựa chọn được ưu tiên nhất vì thiết kế vừa trẻ trung, bảng màu phong phú và mang đến hình ảnh đồng bộ, tăng tính nhận diện cho thương hiệu.

6. Đồng phục nhân công vệ sinh trường học
Môi trường cảnh quan trong trường học tương đối thoáng mát, rộng rãi và sạch sẽ. Công nhân làm công việc  vệ sinh làm việc trong khuôn viên trường nên ít phải tiếp xúc với khói bụi, hóa chất độc hại mà chủ yếu là các công việc quét dọn, chăm sóc cây cảnh,…. Yêu cầu của công việc phải di chuyển nhiều trong khu vực sân trường, hành lang, các lớp học, nhà vệ sinh… nên đồng phục nhân viên vệ sinh trường học đề cao sự thoải mái, chất liệu tất nhiên có sự co giãn tốt nhất.

Dong-phuc-nhan-vien-ve-sinh-an-tuong copy
Đồng phục nhân viên vệ sinh ấn tượng ( Nguồn: Internet )

Mẫu đồng phục này thường lựa chọn vải kaki liên doanh có ưu điểm là độ bền cao, dày dặn, có tác dụng chống bụi, chống mài mòn cao và ít khi bị rách. Tuy vải dày nhưng lại không tạo cảm giác quá ngột ngạt, thấm hút mồ hôi tốt và tạo sự thoáng mát. Màu sắc của thiết kế thường là xanh dương nhạt, hồng nhạt, xanh lá cây, ghi nhạt… tùy thuộc vào màu sắc đặc trưng của trường học. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm mẫu thiết kế đồng phục nhân viên vệ sinh trường học tại Đồng Phục Ngôi Sao –  một địa chỉ xưởng may lớn tại Hà Nội với đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết và sức sáng tạo kết hợp cùng trang thiết bị tân tiến luôn mang đến chất lượng sản phẩm tối ưu nhất. 

7. Đồng phục công nhân vệ sinh công cộng
Công nhân vệ sinh công cộng là hình ảnh rất quen thuộc trên các tuyến phố hay trong các khu công việc, đây là nhóm nhân viên có lượng công việc nặng thứ hai sau khu vực đô thị, thường phải làm việc ngoài trời, chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết nóng hoặc lạnh cũng như khói bụi. Chính vì thế công nhân vệ sinh các công trình công cộng có thể sử dụng những bộ đồng phục bảo hộ làm từ vải kaki hoặc vải pangrim Hàn Quốc bởi chúng có khả năng thấm hút tốt, ngăn chặn tia UV hiệu quả cao để có thể tự tin làm việc trong mọi điều kiện.

Đồng phục công nhân vệ sinh công cộng có rất nhiều loại, phong phú trong kiểu dáng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của công ty để lựa chọn sản phẩm hay màu sắc phù hợp nhé!

Trên đây là 7 mẫu áo đồng phục nhân viên vệ sinh đẹp nhất với chất lượng tốt và có tính ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được mẫu áo đồng phục cho nhân công môi trường đẹp đồng hành trong hành trình mang đến chất lượng cuộc sống xanh bạn nhé!

  Thanh Nhung

 >> Top 5 địa chỉ bán đồng phục tạp vụ, lao công may sẵn tại Hà Nội