5 mẫu áo nhóm 3 người cực đẹp được đặt may nhiều nhất

0
1771
ao-nhom-3-nguoi

Áo nhóm được xem là trang phục mang lại nhiều dấu ấn, thể hiện được tinh thần teamwork và cá tính riêng của nhóm bạn, mang giá trị lưu niệm và ý nghĩa tuyệt vời nhất. Không chỉ chú trọng đến yếu tố đồng phục basic, đẹp mà xu hướng may đo áo nhóm 3 người với thiết kế độc đáo mới mẻ, chất lượng tốt cũng đang trở chủ đề thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm mẫu áo nhóm đẹp, phù hợp cho cả nam lẫn nữ và các hoạt động tập thể, du lịch khác nhau thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết hôm nay. Hãy cùng 2cafe điểm danh ngay Top 5 mẫu áo nhóm 3 người cực đẹp được đặt may nhiều nhất bạn nhé!

1. Áo nhóm Hologram cực “chất”
Hologram là một trong những thuật ngữ thường bắt gặp trong lĩnh vực hội họa, chỉ sự loang chuyển màu tạo hiệu ứng 3D và giờ đây chúng đã được ứng dụng vào thời trang, mang đến mẫu áo nhóm 3 người Hologram cực “chất”, độc đáo ấn tượng. Việc sử dụng công nghệ in chuyển màu thế hệ mới, dải màu đa sắc được in trên áo sẽ tạo hiệu ứng loang – chuyển rất 3D, ảo ảnh thị giác cho ra những hình ảnh bắt mắt, vô cùng “trend” và mới lạ cho người nhìn. Thông thường, in áo Hologram thường sử dụng màu ánh kim để bắt sáng, màu kim loại hoặc có thể tùy hứng phối màu để cho ra màu sắc đẹp cho mẫu áo nhóm nhất.

ao-nhom-3-nguoi copy
Thiết kế áo nhóm 3 nguời rất ấn tượng ( Nguồn: Internet )

Để có một thiết kế áo Hologram nhóm đẹp, chọn vải chất lượng chắc chắn là khâu quan trọng quyết định đến 80% chất lượng của sản phẩm. Vải may áo nhóm Hologram là vải Cotton, sở hữu ưu điểm nhẹ và có khả năng giữ màu tốt, vải ít nhăn nhanh khô, thấm hút mồ hôi cao. Áo nhóm Hologram là đồng phục tập thể nên được có thiết kế vừa vặn, basic, form suông tay lỡ khá rộng rãi tạo cảm giác thoải mái nhất khi vận động.

Hiện nay, xu hướng áo nhóm 3 người “chất” như thiết kế Hologram rất thịnh thành và bạn chắc chắn có thể tìm đến items này thông qua nhiều địa chỉ uy tín khác nhau. Cùng điểm qua một số đơn vị chuyên thiết kế và may đo áo nhóm Hologram như: Đồng Phục Ngôi Sao, Đồng Phục Iphom, Hà Thành, Kinh Bắc, Bốn Mùa, Đồng phục ModaViet, Đồng Phục Calvary, ANMAC, May Phương Thảo,… đều có đầy đủ size, mẫu mã kiểu dáng.

2. Áo nhóm Patchy
Mẫu áo nhóm 3 người Patchy là một “item” rất dễ phối và linh hoạt, mẫu áo này hiện đang trở thành “trend” áo nhóm năm nay cực “hot hit”. Có thể bạn không biết,  “Patchy” được hiểu trong tiếng anh có nghĩa là “loang lổ”, áo lớp Patchy là loại áo có nhiều màu sắc, gam màu cực nổi bật và bắt mắt phối hòa vào nhau theo kiểu chuyển màu tạo hiệu ứng loang rất phong cách. Với cách pha màu độc đáo, hoàn toàn không trùng lặp và không giống với bất kỳ mẫu áo nào trước đây, người mặc có thể tự ý chọn màu sắc, cách phối, tone màu chủ đề và đặt may theo yêu cầu, áo nhóm Patchy thể hiện được phong cách tự do, phóng khoáng và “độc nhất vô nhị” cho nhóm của bạn.

ao-nhom-3-nguoi-bat-mat
Áo nhóm patchy cực nổi bật ( Nguồn: Internet )

Nhìn chung, đây là mẫu áo có thiết kế vô cùng  trẻ trung, hiện đại kết hợp form dáng tối giản để phù hợp với nhiều người mặc, tính ứng dụng cao và thích hợp nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mẫu áo vừa vặn, khi mặc rất thoải mái, hỗ trợ may đo đủ size từ S -XXL. Chất liệu được ứng dụng trong mẫu áo nhóm Patchy cực đẹp này đều đáp ứng độ bền cao, vải co giãn thấm hút mồ hôi cao, ít nhăn thoáng khí. Cùng điểm qua một số chất liệu được ưu tiên lựa cho mẫu áo nhóm Patchy như Cotton, Thun Lạnh, Vải Mè, Cá Sấu,… co giãn 2 chiều, 4 chiều bền đẹp và giá thành siêu hấp dẫn.

3. Đồng phục áo nhóm Polo
Mẫu thiết kế áo nhóm 3 người Polo chắc chắn luôn luôn là “siêu phẩm” basic và không thể thiếu trong tủ đồ của chúng ta, áo đẹp dễ phối dễ mặc, tính ứng dụng cao và đa dạng kiểu cách. Áo nhóm Polo thực tế là kiểu dáng áo có cổ, được thiết kế với phần cổ áo thanh lịch như sơ mi nhưng vẫn giữ cách mặc chui đầu tương tự như các thiết kế áo thun phông nên rất thuận tiện. Áo đồng phục nhóm polo thường có từ 2 đến 3 cúc cài vừa tạo điểm nhấn lại dễ dàng điều chỉnh theo ý người mặc. Hiện nay, có 2 kiểu dáng cơ bản được yêu thích nhất với Polo như Áo nhóm polo/áo nhóm có cổ, form dáng áo lớp vừa vặn thông thường. Thứ hai là áo polo/áo nhóm có cổ, form dáng áo lớp polo oversize rộng rãi, trẻ trung hơn.

ao-nhom-3-nguoi-dep copy
Áo nhóm 3 người phong cách polo lịch sự ( Nguồn: Internet )

Mẫu áo nhóm 3 người dáng Polo thường ưu tiên vải đẹp, cao cấp với các chất liệu vải cotton như cotton co giãn 4 chiều với bảng thành phần 100% sợi vải tự nhiên hay chất liệu 65/35 co giãn hai chiều, 4 chiều,… Nhìn chung chất liệu này đều có khả năng tạo độ co giãn, bề mặt vải khá đanh nhưng không bí, khả năng thấm hút mồ hôi cao, ít nhăn và bền đẹp. Mẫu thiết kế áo nhóm 3 người dáng Polo basic này luôn luôn là sản phẩm bán chạy nhất tại Đồng Phục Ngôi Sao, mật độ chỉ đường cao, sắc nét gọn gàng kết hợp với chất liệu cao cấp bền đẹp nhất. Bạn có truy cập vào website của Ngôi Sao (https://dongphucngoisao.vn/) để cập nhật thêm nhiều xu hướng đồng phục nhóm khác đang rất thịnh hành nhé!

4. Áo sơ mi nhóm họa tiết Caro
Không thể không nhắc đến những mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ caro trong bộ sưu tập những mẫu áo nhóm đẹp 3 người nhất hiện nay. Mẫu áo nhóm thiết kế áo có cổ form sơ mi tạo cảm giác chỉn chu và lịch sự cho set đồ, khi kết hợp với họa tiết kẻ cùng bảng màu siêu phong phú chắc chắn sẽ mang đến một items cực “chất” và cá tính. 

ao-nhom-3-nguoi-an-tuong copy
Áo nhóm 3 người style sơ mi kẻ ( Nguồn: Internet )

Bí mật của mẫu đồng phục áo sơ mi nhóm dài tay này chính là chất liệu vải cao cấp với hàm lượng cotton cao vô cùng thoáng mát, mặc dù áo dài tay nhưng mặc được trong mọi thời tiết và mọi hoạt động. Công nghệ đốt lông tiên tiến được ứng dụng giúp áo không bị xù lông, phai màu, họa tiết sắc nét dù sử dụng trong thời gian dài, hình in caro sắc nét đa màu sắc mang đến sự mới mẻ không hề nhàm chán. Thiết kế áo nhóm dáng sơ mi basic, đường may chỉn chu gọn gàng, form vuông vắn, cúc gài đính nẹp chắc chắn và có đầy đủ size, tính ứng dụng cao và hoàn toàn không lo bị lỗi “mốt” chắc chắn sẽ “thổi làn gió mới” cho bộ sưu tập đồng phục áo nhóm 3 người đấy nhé!

5. Áo nhóm Tie Dye

ao-nhom-3-nguoi-noi-bat
Mẫu áo nhóm 3 người đẹp và độc lạ ( Nguồn: Internet )

Áo nhóm tiedye là xu hướng mới rất được ưa chuộng, form áo rộng rãi đa dạng màu sắc cực “trend”, mang đến sự trẻ trung nổi bật cá tính cho người mặc. Mẫu áo này sở hữu một số đặc điểm nổi bật như:

  • Áo tie dye là chiếc áo thun khá basic, tính ứng dụng cao dáng rộng suông không ôm và có đầy đủ từ kiểu áo có cổ, không cổ, áo nhóm 3 người Tie Dye ngắn tay dài tay tùy sở thích. 
  • Điểm độc đáo của chiếc áo nhóm Tie Dye này nằm ở chi tiết phối màu, màu sắc kết hợp theo tone và gồm nhiều màu ngẫu nhiên phối lại tạo hiệu ứng loang nhẹ, độc đáo và không trùng lặp.
  • Thiết kế áo Tie Dye luôn luôn ưu tiên chất liệu 100% cotton, có khả năng co dãn bốn chiều hai chiều cao, vải đanh mịn mát, dễ mặc ít nhăn, thấm hút mồ hôi và co giãn lý tưởng nhất.
  • Thiết kế áo phông basic đẹp mắt, đầy đủ bảng size tiêu chuẩn, có tính ứng dụng cao và dễ phối, tạo phong cách mới độc đáo nhất cho nhóm của bạn.

Bài viết trên, 2Cafe vừa cùng bạn tìm hiểu về top 5 mẫu áo nhóm 3 người đang thịnh hành trong mùa hè năm nay. Hi vọng những thông tin này có thể giúp bạn chọn được cho mình những thiết kế đẹp, ấn tượng và nổi bật nhất!

Hoàng Bình

>> 6 xưởng may áo đồng phục đi du lịch biển cho tập thể nhóm đẹp độc lạ