4 Bí quyết làm đẹp không thể quên nếu muốn thay đổi thân hình nhanh chóng chỉ sau 2 tuần thực hiện

0
57

Là phái đẹp – đừng khi nào biến mình trở thành một người “xấu xí” trong cái nhìn của người đối diện. Bạn đừng nghĩ chỉ cần mình đẹp trong mắt một người thì không cần quan trọng trong việc chỉn chu sắc đẹp và quan tâm tới thế giới xung quanh .. bởi bạn sống trong cả một thế giới có hơn 7 tỷ người chứ không phải thế giới này chỉ có 2 người là bạn và người ấy !

Nếu bạn muốn có được một thân hình đồng hồ cát chỉ sau 2 tuần, hãy tham khảo 4 bí quyết dưới đây và cố gắng thực hiện chúng nghiêm túc để đạt được hiệu quả tối ưu nhất

1. Không thức khuya và không dậy muộn

Cô nàng nào cũng thừa biết việc thức khuya sẽ ảnh hưởng đến sắc tố da, đến cơ thể trầm trọng .. nhưng đa số những thói quen xấu đó vẫn không chịu buông tha các nàng. Bạn sẽ biết được bí quyết trẻ lâu của những cô nàng có thân hình đồng hồ cát nếu thực hiện nghiêm túc những thói quen sau:

– Ngủ trước 10h tối

Việc ngủ sau 10h tối không giúp bạn trưởng thành hơn, thông minh hơn, giàu có hơn .. mà chỉ khiến nhan sắc của bạn nhanh chóng giảm đi trông thấy và nhiều người thậm chí chỉ nhận ra được câu nói “đường tới nghĩa địa dần ngắn lại nếu bạn liên tục ngủ muộn” khi sau 30 tuổi.

Thời điểm lý tường để bạn “buông xuôi tất cả” và nằm nghe nhạc, đọc sách là lúc 9h tối, sau đó bạn sẽ cảm thấy thư giãn đầu óc và chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Ngủ sớm còn giúp bạn tránh được việc béo phì, và nhiều người sau khi kiên trì thực hiện việc đi ngủ sớm còn nhận ra được bí quyết giảm cân dành cho người béo chỉ đơn giản là đi ngủ đúng giờ và ăn uống điều độ bên cạnh việc chăm chỉ luyện tập thể thao.

– Thức dậy chào ngày mới trước 6h sáng

Bạn có nhận ra việc nếu bạn dậy sớm vào buổi sáng sẽ thấy cả ngày tràn đầy năng lượng và tinh thần phấn chấn, vui tươi, sáng khoái. Nhưng khi bạn dậy muộn sẽ chỉ thấy chán nản và uể oải, mọi thứ dường như chống lại bạn và một ngày 8h làm việc nhưng dường như dài hơn cả 24h.

Thức dậy sớm cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ thảnh thơi để hít thở bầu không khí trong lành vào sáng sớm, tập một bài thể dục nhẹ nhàng, ăn bữa sáng từ tốn và bạn sẽ bất ngờ khi cân nặng của mình biến đổi đáng kể khi giảm đi số cân trông thấy.

Khi đó bạn mới nhận ra, dường như câu hỏi bí quyết ăn nhiều mà không béo là như thế nào? Đã có câu trả lời dễ dàng khi nạp thật nhiều thực phẩm vào buổi sáng, ít dần vào bữa trưa và hạn chế vào bữa tối.

2. Sắp xếp thời gian nghỉ trưa nhưng không quá 30 phút

Giới văn phòng thường bỏ qua giấc ngủ trưa và cho rằng không cần thiết bởi làm giảm tiến độ công việc và gây cảm giác mệt mỏi, uể oải hơn nếu diễn ra việc nghỉ trưa thường xuyên.

Thực tế cho thấy lại hoàn toàn khác với suy nghĩ của nhiều người, khi mà những người có thói quen duy trì giấc ngủ trưa hàng ngày và không quá 30 phút mỗi lần sẽ giúp tập trung làm việc vào đầu giờ chiều gấp 3 lần so với những người khác.

Bạn có biết, bí quyết giảm mỡ bụng dành cho những người làm việc văn phòng đó là dành thời gian để nghỉ trưa trong khoảng thời gian từ 12h30 đến 13h mỗi ngày, nó sẽ giúp bạn rời xa được chiếc ghế ngồi quá lâu đồng thời giúp cơ thể cảm thấy thoải mái nhất, tràn đầy năng lượng vào buổi chiều hơn gấp nhiều lần.

3. Sử dụng mỹ phẩm đúng cách

Bạn có phải là người nghiện trang điểm và nghiện tới mức khi đi ăn cũng không quên thoa kem, bôi son cho da mặt, đôi môi của mình .. thậm chí nhiều cô nàng còn không muốn tẩy trang cả khi đi ngủ vì sợ rằng người khác sẽ nhìn thấy được mặt mộc của bạn và bạn sẽ trở thành con vịt xấu xí trước mặt người khác.

 

Theo số liệu thống kê từ các viện thẩm mỹ trên toàn quốc, thì trên 80% những người đến tới các viện thẩm mỹ để làm đẹp thì chủ yếu vẫn là để phục hồi làn da sau một thời gian dài lạm dụng quá mức mỹ phẩm.

Bí quyết làm đẹp không chỉ đơn thuần là bạn cho da mặt mình liên tục được chăm sóc bởi nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, đó còn là việc cho chúng có thời gian nghỉ ngơi – giống như việc bạn cho chính bản thân mình được thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt nhọc.

Sau mỗi lần trang điểm, bạn cần làm sạch da mặt mình bằng nước tẩy trang và dùng sữa rửa mặt để làm sạch chúng giúp thoáng khí lỗ chân lông ,giúp máu lưu thông tốt hơn và đừng quên dưỡng ẩm da mặt sau mỗi lần tẩy trang xong nhé.

Bạn cũng cần tránh việc dùng các loại mỹ phẩm bán tràn lan trên mạng, lượng chì cao có trong các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc chỉ khiến da mặt bạn nhanh chóng bị lão hoá và các nếp nhăn xuất hiện sớm hơn mà thôi.

4. Ăn nhiều rau xanh và hoa quả

Chưa khi nào việc ăn nhiều rau xanh và hoa quả lại không có tác dụng lớn lao cả, kể cả khi bạn có một sức khoẻ tốt hay khi bạn đang lâm vào tình trạng ốm yếu mệt mỏi.

Rau xanh và hoa quả là một loại “thảo dược” quý giúp bạn tìm ra được bí quyết eo thon bụng phẳng nhanh nhất.

Hạn chế ăn tinh bột và dầu mỡ, chúng sẽ khiến cho lượng đường trong cơ thể của bạn gia tăng và những ngấn mỡ đáng ghét sẽ tích tụ vào bụng của bạn chứ không phải là ở đâu khác.

Bạn muốn trở lên cuốn hút từ ngoại hình tới cân nặng, bạn muốn thoải mái diện những bộ trang phục yêu thích mà không phải lo lắng liệu những cục mỡ đáng ghét có tố cáo bạn hay không? thế thì đừng quên ăn rau xanh và hoa quả mỗi ngày bạn nhé ! nhưng lưu ý cần tìm nguồn rau, hoa quả sạch để tránh việc vấp phải các loại thực phẩm nhiễm lưu lượng thuốc trừ sâu quá cao gây ra ngộc độc, ảnh hưởng tới sức khoẻ của bản thân.

Bạn có phải là một cô nàng mê mẩn vóc dáng của đám người mẫu chân dài, hoa hậu như Mai Phương Thuý, Ngọc Trinh, Diệp Lâm Anh .. nếu muốn trở thành người có vóc dáng như các cô nàng có vòng eo con kiến đó đừng quên thực hiện 4 bí quyết làm đẹp mà 2cafe.vn vừa nhắc tới phía trên. Chắc chắn bạn sẽ thành công nếu kiên trì thực hiện chúng trong 2 tuần và duy trì được dài lâu hơn nữa.

 

>> 5 thực phẩm cần phải kiêng kị nếu muốn có được cách giảm mỡ bụng nhanh nhất