Chào mừng bạn đến với trang thông tin giải quyết khiếu nại của 2Cafe. Chúng tôi luôn minh bạch quy trình hoạt động nhằm mang lại quyền lợi cho quý bạn đọc, khách hàng. Nếu bạn đang có khiếu nại liên quan đến website: 2cafe.vn vui lòng xem ngay quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại ngay dưới đây.
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Đội ngũ quản trị viên tại Trang Làm Đẹp có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ bạn đọc cũng như người mua liên quan đến các giao dịch tại website. Khi phát sinh tranh chấp, khiếu nại 2Cafe đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của website và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về các thông tin, sản phẩm qua số điện thoại, email
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người khiếu nại. Tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên 2cafe.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà đơn vị đã công bố trong thời hạn 7 ngày làm việc.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền thì sẽ yêu cầu người khiếu nại đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết.
2Cafe luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website.
2Cafe công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email. Nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuận giữa các bên sao cho có lợi nhất.
Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp khiếu nại trên website
- Tự thỏa thuận
- Đưa ra cơ quan pháp luật
- Hình thức khác
Ban quản lý Website 2cafe.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Vì vậy, 2cafe.vn luôn đề nghị người khách hàng sử dụng dịch vụ của Website 2cafe.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến nội dung sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Thông tin tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
Cơ quan chủ quản: 2Cafe.vn
E-mail: 2cafe.info@gmail.com