Luôn luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất của thế giới và thay đổi chúng cho phù hợp phong cách thời trang của từng năm mà nữ giới luôn được đánh giá là người “cầm cân, nảy mực” trong giới thời trang.
Để đánh giá thương hiệu thời trang nào được nhiều nhà thiết kế chú trọng nhất với mong muốn làm nổi bật nét đẹp của những cô nàng “chân yếu tay mềm” chắn không thể bỏ qua 4 gương mặt đình đám dưới đây
1. Thương hiệu thời trang NEM
NEM đến với thời trang Việt từ năm 2002 và cho đến nay, mỗi khi nhắc tới thời trang ấn tượng để làm nổi bật nét đẹp người phụ nữ, người ta nhớ ngay đến thời trang NEM bởi chất lượng sản phẩm mà NEM mang tới để lại một vị trí sâu đậm trong tâm trí mỗi người.
Vốn mang phong cách thời trang Pháp nên từng mẫu sản phẩm mà các cô nàng công sở đã chọn, thời trang NEM luôn muốn hướng tới cho những người phụ nữ được thể hiện bản thân không khi nào ngừng hội nhập, thay đổi và trở nên ấn tượng nhất.
Những thiết kế của thời trang nem dường như chủ yếu hướng tới người dùng là những cô nàng nữ tính, thanh lịch mà có gu thời trang vô cùng tinh tế. Chỉ mới chớm gió mùa đông về nhưng thật bất ngờ khi thời trang nem 2017 tung ra một bộ sưu tập khiến bất cứ cô nàng nào yêu thích những chiếc áo khoác được làm từ chất liệu cao cấp đều phải xốn xang con tim.
Nhiều người nghĩ rằng NEM là gu thời trang của những quý cô có độ tuổi ngoài 40 và sẽ khó để có thể diện những bộ trang phục đó đến những bữa tiệc vui nhộn bởi chúng mang hơi hướng chững chạc nhiều hơn là trẻ trung, hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn ngắm nhìn tận mắt những bộ trang phục của NEM thì cái quan niệm đó sẽ được xoá bỏ hoàn toàn.
Thời trang NEM phù hợp cho những phụ nữ từ 28 đến 50 tuổi, với các kiểu thiết kế trẻ trung, hấp dẫn và hiện đại cùng nhiều mức giá khác nhau cho bạn dễ dàng chọn lựa
Thời trang NEM xứng đáng được nhiều đối tượng người dùng ở mọi lứa tuổi dành cho cái tên thân mật: thời trang của công chúng.
2. Thương hiệu thời trang Format
Format là một trong những thương hiệu thời trang đón đầu xu thế, khi mà thấu hiểu lựa chọn người Việt chuộng hàng Nhật. Vì vậy, Format đã liên kết cùng Will Japan International của Nhật Bản để mang tới cho người dùng các sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản. Chính việc đón đầu xu thế đó mà Format đã trở thành thân quen cho tất cả mọi người khi muốn nhắc tới một sản phẩm có thương hiệu uy tín, có chất liệu cao cấp và chất lượng tuyệt hảo.
Là một thương hiệu uy tín về chất liệu khi gần hết các sản phẩm măng tô được tỉ mỉ khâu tay nên sẽ có mức giá hơi “chát”. Thế nhưng, nếu bạn là tín đồ của những mặt hàng handmade sẽ nhận ra rằng thời trang Format từ bao năm qua đều cho ra đời những bộ sưu tập mùa đông ấn tượng, để rồi người tiêu dùng luôn đánh giá Format ở một vị trí đẳng cấp, khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu khác từ chính việc tự tay làm nên các sản phẩm mà không phụ thuộc quá nhiều tới máy móc.
Hơn 5 năm đi theo con đường sử dụng bàn tay của những người thợ lành nghề để tạo ra những tác phẩm được coi là kiệt tác. Ấn tượng hơn khi mùa đông năm nay, Format sử dụng chất liệu dạ len lông cừu và Cashmere cao cấp, không sử dụng vải lót bên trong nhằm cho áo măng tô có được độ ấm nhưng vẫn mềm, nhẹ.
Format cũng chính là một “ông trùm” mà nhiều thương hiệu thời trang tên tuổi trên toàn thế giới thực sự phải kính nể.
3. Thương hiệu thời trang Elise
Elise đến Việt Nam từ cách đây khá lâu, và cái cách mà Elise để lại dấu ấn trong tâm trí mỗi người đó là luôn đồng hành cùng các cuộc thi người đẹp trong nước. Nhiều chuyên gia về thời trang còn không ngần ngại đánh giá thời trang Elise ở một cấp cao, khi mà những thiết kế ở đây khá độc – lạ – cá tính.
Mặc dù là nhà tài trợ cho các cuộc thi hoa hậu Việt Nam, nhưng mức giá mà Elise mang tới cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẫn trong tầm tay với.
Mặc dù, có nhiều sản phẩm mà Elise tung ra “độc – lạ” đến ngỡ ngàng như những chiếc áo măng tô được khâu tay tỉ mỉ có mức giá trên 8 triệu đồng nhưng nhiều người vẫn đánh giá cao về chất liệu sản phẩm, độ tỉ mỉ trong thiết kế, cách người làm ra sản phẩm này mang cả tâm huyết dồn vào đó và mất một thời gian khá dài để hoàn thiện một sản phẩm handmade chất lượng thì ở mức giá đó hoàn toàn phải chăng.
Thời trang Elise phù hợp cho những cô nàng công sở bởi kiểu dáng khá trẻ trung, độ chững chạc ẩn nấp phía sau sản phẩm và một chất liệu làm nên sản phẩm luôn là tuyệt vời.
Elise thật không hổ danh khi được các cô nàng người mẫu nước nhà chọn làm phong cách thời trang để mang tới các kinh đô thời trang của thế giới.
4. Thương hiệu thời trang Ivy
Ivy cung cấp thời trang dành cho cả nam giới và nữ giới, thế nhưng dường như những cô nàng vẫn được ưu ái khi những thiết kế dành cho phái nữ vô cùng đa dạng và phong phú hơn.
Mới gần đây, thời trang Ivy kết hợp cùng thương hiệu nổi danh thế giới – Elle đã khiến những người trong làng thời trang có dịp được “mãn nhãn” về cách kết hợp đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng Ivy để mang tới một làn gió mới cho làng thời trang Việt.
Nhiều người lo ngại khi kết hợp cùng thương hiệu nổi tiếng đó mức giá mà thời trang Ivy đưa ra sẽ khiến nhiều nhiều người đã từng sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Ivy khó lòng tiếp tục mua được những sản phẩm chất nữa; thế nhưng, thời trang Ivy chỉ đổi mới khâu thiết kế để không bao giờ tự biến mình trở thành cũ kỹ, điều mà Ivy Moda mong muốn mang tới cho khách hàng của mình là những sản phẩm thoải mái, không bị gò bó trong một khuôn khổ nhất định và đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong cách người sử dụng.
Có lẽ 4 cái tên nổi tiếng trong làng thời trang Việt mà chúng tôi vừa nhắc tới chỉ là đại diện một phần nào cho tiếng nói thời trang của phái nữ chốn công sở. Ngoài ra còn những thương hiệu phục vụ chuyên biệt về các mảng phụ kiện nữ như Sowon, Pierre Cardin… để các cô gái có thêm sự lựa chọn phong phụ về phụ kiện thời trang.
Sẽ còn rất nhiều gu thời trang cá tính mà các nhà thiết kế muốn dồn tâm huyết vào đó, nhưng kỳ thực hầu hết người tiêu dùng đều rất hài lòng vì các bộ sản phẩm mới đến từ các thương hiệu thời trang được tung ra – có lẽ bởi vì lựa chọn của người Việt tuy khá khắt khe trong khâu chọn lựa nhưng luôn cập nhật xu hướng thời trang của thế giới để hòa bình cùng hơi thở chung của nhân loại, mang tới cho Việt Nam nhiều cơ hội rộng mở hơn về thời trang nói riêng và tất cả các lĩnh vực khác nói chung.